Thực hiện các lệnh thanh toán chuyển khoản cho công ty và khách hàng;
Xử lý chứng từ hàng ngày bao gồm lệnh thanh toán, rút vốn vay, thanh toán khoản vay, chứng từ tiền gửi có kỳ hạn và các chứng từ khác;
Theo dõi việc trả nợ và kỳ hạn tiền gửi có kỳ hạn;
Theo dõi sự thay đổi lãi suất bao gồm lãi vay và lãi tiền gửi;
Quản lý tài khoản ngân hàng: duy trì đủ số dư để thanh toán;
Khảo sát lãi suất tiền gửi định kỳ;
Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo quy định của UBCKNN và yêu cầu của HĐQT;
Xem xét và cập nhật các SOP liên quan;
Các nhiệm vụ khác.
Thực hiện các lệnh thanh toán chuyển khoản cho công ty và khách hàng;
Xử lý chứng từ hàng ngày bao gồm lệnh thanh toán, rút vốn vay, thanh toán khoản vay, chứng từ tiền gửi có kỳ hạn và các chứng từ khác;
Theo dõi việc trả nợ và kỳ hạn tiền gửi có kỳ hạn;
Theo dõi sự thay đổi lãi suất bao gồm lãi vay và lãi tiền gửi;
Quản lý tài khoản ngân hàng: duy trì đủ số dư để thanh toán;
Khảo sát lãi suất tiền gửi định kỳ;
Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo quy định của UBCKNN và yêu cầu của HĐQT;
Xem xét và cập nhật các SOP liên quan;
Các nhiệm vụ khác.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành liên quan đến Kinh tế.
Tiếng Trung tốt (HSK4 trở lên);
Tiếng Anh thành thạo.
Có kiến thức về tài chính, chứng khoán và các quy định pháp luật hiện hành về kinh doanh vốn tại công ty chứng khoán là 1 điểm cộng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giao tiếp mạnh mẽ để liên lạc với đồng nghiệp và các bên liên quan khác;
Ưu tiên có kiến thức về ngân hàng hoặc kế toán.
Thành thạo Excel và Word.
Không cần kinh nghiệm sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.