Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Kịp thời cập nhật các chính sách và quy định mới liên quan đến luật thuế liên quan đến những hoạt động của công ty.
- Tổng hợp lại tất cả những hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để có thể theo dõi, hạch toán và bảo quản những sổ sách, lưu trữ lại những loại tài liệu chứng từ đó.
- Theo định kỳ phải lập báo cáo, quyết toán thuế và báo cáo lại tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.
- Tổng hợp lại thuế GTGT đầu vào, đầu ra cho hoạt động của công ty.
- Cùng với kế toán tổng hợp và đối chiếu những số liệu báo cáo thuế của cơ sở giữa báo cáo với quyết toán.
- Hàng tháng phải lập báo cáo tổng hợp thuế giá trị gia tăng đầu ra của công ty, phân loại thuế suất, cùng với lập báo cáo tổng hợp đầu vào của công ty.
- Kiểm tra và đối chiếu với hóa đơn GTGT cùng với bảng kê đầu vào, đầu ra.
- Đánh giá và nhận xét khi thấy sự chênh lệch của các số liệu báo cáo thuế hàng kỳ và quyết toán năm.
- Kiểm tra và đối chiếu lại các bảng kê khai hồ sơ xuất khẩu.
- Thực hiện công việc rà soát, kiểm tra và đối chiếu những chứng từ để kê khai và xuất hóa đơn.
- Hạch toán những nghiệp vụ kế toán và lên những phần mềm kế toán.
- Theo dõi sát sao tình hình nộp và tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty.
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế nếu có phát sinh vấn đề.
- Kê khai báo cáo thuế đúng với quy định.
- Làm những công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Am hiểu và nắm kiến thức về Luật kế toán, thuế, quy chế, những quy định, quy trình liên quan đến những hoạt động của doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, để nắm vững và sử dụng tốt phần mềm Misa và phần mềm quản lý công ty.
- Ứng viên có khả năng làm việc tỉ mỉ, trung thực và sắp xếp công việc, thời gian hiệu quả
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành kế toán, tài chính (ưu tiên trường Học viện tài chính, Kinh tế quốc dân, Đại học thương mại, Đại học quốc gia)
- Nắm chắc các thông tư, nghị định thuế, văn bản, thông báo thuế và các nghiệp vụ xử lý theo quy định của Pháp luật thuế.
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp lại các báo cáo.
- Có 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và tại các doanh nghiệp sản xuất, đã từng tham gia vào thanh kiểm tra quyết toán với cơ quan thuế.

Quyền lợi

- Được hưởng bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm lao động (Tùy từng vị trí công việc)
- Mức thu nhập từ 13.000.000- 18.000.000 Vnđ/Tháng + phụ cấp (Xét theo năng lực)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Tham gia các hoạt động teambuilding hàng năm
- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong tập đoàn.
- Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ khác
- Thưởng thành tích, du lịch hàng năm, sinh nhật, các ngày Lễ lớn trong năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-07 22:05:02

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá