Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên viên Tài Chính Nội Bộ
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch

  • Chịu trách nhiệm chính trong quy trình lập kế hoạch cùng các cấp quản lý và ban lãnh đạo dựa trên mục tiêu & chiến lược từng năm

  • Phối hợp với các phòng ban để lập kế hoạch hàng tháng/ quý theo kế hoạch năm & mục tiêu/ chiến lược được ban lãnh đạo đề ra theo từng thời kỳ

2. Lập và kiểm soát ngân sách

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc lập ngân sách dựa trên kế hoạch được chốt và điều chỉnh theo từng thời kỳ

  • Theo dõi, phê duyệt và kiểm soát việc thực hiện ngân sách, đảm bảo tuân thủ các quy định và mục tiêu đã đề ra

  • Phân tích sự chênh lệch giữa ngân sách dự kiến và thực tế, từ đó đưa ra các khuyến nghị điều chỉnh kịp thời

2. Quản lý dòng tiền

  • Tham gia quản lý các khoản thu chi hàng ngày, đảm bảo hiệu quả sử dụng vốn

  • Chịu trách nhiệm chính trong quy trình kiểm soát dòng tiền, đảm bảo số dư các tài khoản để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh

  • Dự báo dòng tiền ngắn hạn và dài hạn để đảm bảo khả năng thanh toán của công ty

3. Báo cáo tài chính và quản trị nội bộ

  • Chuẩn bị và trình bày báo cáo tài chính, quản trị nội bộ định kỳ (hàng tháng, quý, năm) theo yêu cầu của ban lãnh đạo

  • Đảm bảo tính chính xác và kịp thời của các báo cáo tài chính & quản trị nội bộ

  • Thực hiện phân tích tài chính để hỗ trợ quyết định chiến lược/ lập kế hoạch của công ty

4. Báo cáo vận hành hàng ngày

  • Thu thập, tổng hợp dữ liệu từ các phòng ban để lập báo cáo vận hành chi tiết hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm

  • Phân tích hiệu quả vận hành và cảnh báo khi có các số liệu bất thường cho các bên liên quan

5. Công việc khác:

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến vận hành tài chính của công ty theo yêu cầu cấp trên (i.e: báo cáo ad-hoc, báo cáo nhà đầu tư, báo cáo phân tích chi tiết)

  • Hỗ trợ các bộ phận khác của doanh nghiệp trong các vấn đề liên quan đến tài chính theo hoạt động và nhu cầu kinh doanh từng thời kỳ

  • Nghiên cứu, tham gia triển khai hoặc triển khai các giải pháp nhằm cải tiến quy trình & công cụ làm việc nội bộ, nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính

Yêu Cầu Công Việc

  • Tuổi 26 - 30

  • Có khả năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tương đương TOEIC 600

  • Có  tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, giáo dục trực tuyến hoặc start-up dịch vụ

  • Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán Quản trị hoặc có liên quan.

  • Có tư duy mạnh về hệ thống, xây dựng quy trình công cụ, ưu tiên các ứng viên thành thạo ứng dụng Excel, Google sheet trong báo cáo, xây dựng quy trình hoặc các ứng dụng có tính chất tương tự

  • Khả năng quản lý thời gian hiệu quả và chịu được áp lực công việc cao.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt và linh hoạt trong làm việc phối hợp nhóm cũng như làm việc độc lập

  • Cẩn thận, chủ động và sẵn sàng học hỏi, tìm hiểu thêm các kiến thức mới áp dụng vào công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Xóm Co-working Space, 20 Trần Cao Vân, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá