Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Finance Manager
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Báo cáo quản trị & KHKD Ngân sách:

- Tổ chức, chủ trì việc phối hợp với các bộ phận lập KHKD, ngân sách theo định hướng BOD

- Chủ trì công tác thảo luận, chốt KHKD, Ngân sách, trình Ban lãnh đạo phê duyệt

- Xây dựng, lập kế hoạch ngân sách các Phòng Ban, Bộ phận Công ty và các Công ty con, liên kết. Kiểm soát và đánh giá việc sử dụng ngân sách theo kế hoạch.

- Đề xuất các biện pháp kiểm soát Ngân sách và tổ chức hướng dẫn các bộ phận kiểm soát chi phí theo ngân sách được duyệt

- Soát xét báo cáo tài chính Công ty và Tập đoàn định kỳ.

- Phân tích tài chính phục vụ việc đánh giá chiến lược và kế hoạch kinh doanh.

- Chỉ đạo thực hiện báo cáo quản trị, báo cáo tài chính định kỳ, duyệt báo cáo và trình lên BOD

Quản lý nguồn vốn:

- Tiến hành phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp để đưa ra các chiến lược phù hợp.

- Đánh giá cơ cấu vốn và lựa chọn cấp vốn tối ưu cho hoạt động kinh doanh

- Thiết lập mối quan hệ với Ngân hàng, và các tổ chức tín dụng trong công tác chuẩn bị thông tin, phương án xây dựng hạn mức tín dụng.

- Tìm kiếm các nguồn vốn mới nhằm mở rộng hạn mức cho hoạt động kinh doanh

- Dự báo và kiểm soát dòng tiền định kỳ, đảm bảo tính thanh khoản của Tập đoàn và hiệu quả chi phí vốn và cảnh báo rủi ro

- Duy trì khả năng thanh khoản và nguồn tài chính cho công ty

Quản lý rủi ro tài chính và rủi ro trong hoạt động doanh nghiệp:

- Xác định rủi ro, phân tích và đánh giá rủi ro hiện tại và các rủi ro tiềm tàng có ảnh hưởng đến tài chính hoặc hoạt động của công ty và đề xuất giải pháp khắc phục, hạn chế rủi ro

- Giám sát tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến công ty và các vấn đề pháp lý ảnh hưởng đến ngành

- Đảm bảo rằng công ty tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lý và quy định

- Kiểm soát việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ theo các hạn mức rủi ro tương ứng.

- Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến quản lý tài chính.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán Doanh nghiệp, Kế toán kiểm toán

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệp tại vị trí tương đương trong lĩnh vực sản xuất ,  thương mại

- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, đặc biệt là phần mềm bravo

- Có kinh nghiệp tham gia kiểm toán, thanh tra, quyết toán thuế, các sở ban nghành liên quan

- Có kinh nghiệm tính toán, phân tích và đánh giá các chỉ số tài chính, ...

- Có kinh nghiệm theo dõi,lập tờ khai,  kê khai, nộp thuế (Thuế TNCN, thuế TNDN, Thuế vãng lai, thuế chuyển nhượng,….)

- Thành thạo tin học văn phòng

- Sử dụng tốt các phần mềm phân tích dữ liệu là 1 lợi thế

Địa điểm làm việc

Hà Nội
36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá