Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân viên Kế toán (Nội Bộ/Thuế)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
La Bàn Tour - Labantour.com tuyển dụng các vị trí sau:
1. TRƯỞNG PHÒNG SALE OUTBOUND (Lương thoả thuận)
Yêu cầu: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm phát triển thị trường Outbound.
Có kinh nghiệm quản lý và phát triển đội ngũ tối thiểu 01 năm
2. TRƯỞNG PHÒNG SALE INBOUND TIẾNG ANH (Lương thoả thuận)
Yêu cầu: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sale inbound thị trường Ấn Độ
3. SALE TOUR B2C (Từ 6 triệu + thưởng)
Yêu cầu: Có kinh nghiệm Sale du lịch ít nhất 01 năm
4. SALE TOUR B2B (Từ 6 triệu + thưởng)
Yêu cầu: Có kinh nghiệm Sale du lịch ít nhất 01 năm
5. KẾ TOÁN NỘI BỘ (Lương 7 triệu)
Yêu cầu: Có kinh nghiệm kế toán 02 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên từng làm công ty Thương mại dịch vụ
6. KẾ TOÁN THUẾ (Lương 8 triệu)
Yêu cầu: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán Thuế doanh nghiệp, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực du lịch - thực phẩm. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Safebook là 1 lợi thế lớn
Link tham khảo JD chi tiết các vị trí tại: tuyendung.labancorp.vn/tuyen-dung-mang-du-lich-2024/
QUYỀN LỢI
- Phụ cấp điện thoại trong thời gian làm việc
- Hỗ trợ tiền mua thực phẩm hàng tháng và chính sách giá người nhà tại các siêu thị La Bàn mart (tiết kiệm đến 20% chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng)
- 12 ngày phép/năm, đóng BHXH, BHYT, ... theo luật định
- Miễn phí cafe, trái cây hàng ngày
- Được hướng dẫn, đào tạo phát triển kỹ năng/ chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ đồng đội.
- Ký Hợp đồng lao động, công việc chính thức lâu dài - ổn định
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN
- Ứng viên gửi CV về email: [protected info]
- Hoặc liên hệ [protected info] (Ms Viên) để được hỗ trợ mọi thắc mắc
- Địa chỉ: 38 An Thượng 17, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá