- Phối hợp với các phòng ban để nắm rõ kế hoạch kinh doanh của công ty, các dự án chuẩn bị triển khai.
- Hỗ trợ các phòng ban tư vấn các điều kiện về thanh toán/bảo lãnh/LC của các hợp đồng đầu vào/đầu ra phục vụ cho các Dự án. Theo dõi bảo lãnh và xử lý hồ sơ yêu cầu Ngân hàng thực hiện thanh toán nghĩa vụ bảo lãnh (nếu có)
- Lập kế hoạch sử dụng vốn, xác định nhu cầu vay vốn, lập hồ sơ vay vốn, hồ sơ phát hành bảo lãnh, hồ sơ mở LC... gửi các ngân hàng/tổ chức tín dụng.
- Lập các dự án đầu tư, tư vấn cho ban Giám đốc về việc thực hiện dự án đầu tư và xây dựng các phương án huy động vốn hiệu quả.
- Tập hợp cung cấp hồ sơ, chứng từ phục vụ việc cấp/tái cấp hạn mức tín dụng. Theo dõi tình hình xử lý, thúc đẩy quá trình xử lý hồ sơ nhanh chóng, kịp thời, đàm phán để đạt điều kiện tín dụng tốt nhất.
- Cung cấp các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ngân hàng/các tổ chức tín dụng.
- Lập các báo cáo định kỳ (kế hoạch dòng tiền, dòng tiền thực tế theo từng tháng; nợ vay theo từng dự án, từng ngân hàng.....) và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Hỗ trợ Ngân hàng đi kiểm tra Dự án mà Ngân hàng tài trợ (nếu cần)
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính kế toán, có 2-5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Chịu được áp lực cao, nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ, chịu khó
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Ưu tiên ứng viên đọc hiểu, phân tích tốt báo cáo tài chính
- Ưu tiên ứng viên sử dụng dc tiếng Anh trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với các dự án về năng lượng tái tạo
Đề xuất mức lương: 15.000.000VNĐ-20.000.000VNĐ/ Tháng + Phụ cấp dự án hàng thángChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.