Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kế Toán Thuế
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN

Mô tả công việc

Kiểm tra hóa đơn chứng từ phát sinh đảm bảo hợp pháp , hợp lệ và hoạch toán

Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào và đầu ra

Kiểm tra hạch toán kế toán, các báo cáo tổng hợp liên quan đến nghiệp vụ về lương, các khoản trích theo lương như BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và thuế thu nhập cá nhân.

Kiểm tra hạch toán kế toán các báo cáo tổng hợp liên quan đến tất cả các phần hành

Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của công ty theo tỷ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ

Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách và hoàn thuế của công ty

Lập báo cáo thuế định kỳ (BC VAT, TNCN), quyết toán thuế TNCN... theo quy định

Chuẩn bị giấy tờ cần thiết để kê khai và nộp thuế.

Lập báo cáo tài chính theo quy định của của Cơ quan thuế

Quản lý và lưu giữ cơ sở dữ liệu thuế của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán Doanh nghiệp

Tối thiểu 3năm kinh nghiệp tại vị trí tương đương trong lĩnh vực sản xuất, thương mại

Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, đặc biệt là phần mềm MIS

Có kinh nghiệp tham gia kiểm toán, thanh tra, quyết toán thuế, các sở ban nghành liên quan

Có kinh nghiệm theo dõi,lập tờ khai, kê khai, nộp thuế (Thuế TNCN, thuế TNDN, Thuế vãng lai, thuế chuyển nhượng,....)

Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, outlook.

Quyền lợi được hưởng

Phụ cấp ăn trưa bằng hình thức ăn tại canteen khách sạn

Công ty cấp máy tính cá nhân phục vụ công việc.

Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật

Có 02 ngày nghỉ phép trong thời gian thử việc

Du lịch, teambuilding 2 lần/năm

Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.

Đóng BH theo quy định của Pháp luật

Chỗ để xe free ngay dưới tòa nhà.

Môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp.

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá