Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
[Phê La] Kế Toán Thuế
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Đối với Phòng Kế toán:

- Tập hợp hóa đơn của Công ty và các Chi nhánh phát sinh trong tháng, kiểm tra tính hợp lệ của từng hoá đơn, đối chiếu với bảng kê mua vào và bán ra trên hệ thống kế toán và hệ thống hoá đơn điện tử, đối chiếu với sổ chi tiết tài khoản thuế tương ứng. Lập báo cáo đối chiếu thuế theo từng tháng, từng chi nhánh và lưu trên ổ đĩa chung của Phòng kế toán.

- Hạch toán các bút toán phát sinh thuế đầu vào, kiểm tra các loại thuế TNCN phát sinh từ việc thuê mặt bằng, đối chiếu kết chuyển thuế hàng tháng của các chi nhánh.

- Định kỳ hàng tháng, hàng quý và tại các thời điểm quyết toán thuế năm, lập báo cáo thuế Giá trị gia tăng (GTGT), thuế Thu nhập cá nhân (TNCN), thuế nhà thầu nước ngoài, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của công ty, đảm bảo đúng thời hạn gửi các báo cáo trên.

- Tuân thủ thời hạn nộp tờ khai thuế và tiền thuế vào ngân sách nhà nước.

- Định kỳ hàng tháng, hàng quý và tại các thời điểm quyết toán thuế năm thực hiện lưu trữ bản cứng hồ sơ thuế gồm: các tờ khai thuế, bảng kê chi tiết mua vào, bán ra, bảng tính toán chi tiết thuế nhà thầu hoặc các loại thuế khác (nếu có), bản gốc hoá đơn mua vào được xếp theo thứ tự bảng kê, giấy nộp tiền vào Ngân sách Nhà nước (NSNN), báo cáo tài chính năm hoặc báo cáo kiểm toán đối với trường hợp quyết toán thuế năm.

- Thực hiện lưu trữ bản mềm hồ sơ thuế gồm các tờ khai thuế, bảng kê chi tiết mua vào, bán ra, bảng tính toán chi tiết thuế nhà thầu hoặc các loại thuế khác (nếu có, bản scan giấy nộp tiền vào Ngân sách Nhà nước (NSNN), bản scan báo cáo tài chính năm hoặc báo cáo kiểm toán đối với trường hợp quyết toán thuế năm.

- Liên hệ cơ quan quản lý thuế đối chiếu, thực hiện đối chiếu thuế định kỳ để tránh tình trạng tồn đọng nợ thuế, nộp thuế sai tài khoản, khoản mục, Mã số thuế (MST).

2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:

- Cung cấp hoá đơn, hồ sơ nộp thuế khi các đơn vị kiểm tra hoặc cơ quan chức năng yêu cầu.

3. Công việc khác:

- Thực hiện các công việc kiểm tra hạch toán chi phí, chứng từ hoá đơn đầu vào.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Kế toán Kiểm toán, nắm vững các thông tư quy định liên quan đến thuế.

2.     Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

3.     Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)

4.     Ngoại ngữ: Biết tiếng anh là một lợi thế.

5.     Yêu cầu cụ thể khác: Trung thực, cận thận, tỉ mỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
289 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá