Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ tại Hà Nội - Bkg Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hòa Bình
Mô tả công việc
- Lập và kê khai thuế GTGT, thuế TNCN hàng tháng;
- Nhận và kiểm tra tờ khai hàng hóa và hạch toán vào phần mềm.
- Xuất hóa đơn GTGT và hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo từng hợp đồng.
- Nhận, kiểm tra và quản lý hồ sơ giấy tờ, chứng từ từ kế toán/các phòng ban khác và hạch toán vào phần mềm hàng ngày.
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ đầu ra đầu vào, hồ sơ thuế TNCN hàng tháng.
- Cung cấp hồ sơ, tài liệu và phục vụ giải trình số liệu trước các đoàn kiểm tra, các cơ quan chức năng khi có yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt các thông tin về luật kế toán thuế thay đổi để áp dụng.
- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ cấp trên ( Báo cáo tài chính... )
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, tài chính.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Năng động, nhiệt tình, giao tiếp tốt.
- Trung thực, biết lắng nghe, có tinh thần học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
- Thành thạo Misa, excel và word và các phần mềm nghiệp vụ liên quan
Quyền lợi
- Lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh.
- Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du lich hè , tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định.
Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần thiết bị DTA, được thành lập năm 2015 với ngành nghề kinh doanh chính là mua bán lắp đặt máy móc thiết bị Công nghiệp. Năm 2016, trong quá trình làm việc, Ban lãnh đạo DTA thấy rằng ngành gỗ tại khu vực phía Bắc nói riêng và của cả Việt Nam đang bước vào thời kỳ chuyển mình, mở ra rất nhiều cơ hội giao thương. Do vậy, bằng kinh nghiệm dày dạn trong vấn đề máy móc thiết bị, bắt kịp xu thế Công nghệ, DTA quyết định tìm hiểu và mở rộng quy mô đầu tư vào lĩnh vực sản xuất nội thất, đây cũng là năm tiền đề, đánh dấu bước ngoặt chuyển mình của DTA.
Năm 2017, Công ty quyết định tăng vốn điều lệ và đầu tư chuyên sâu vào lĩnh vực nội thất, cũng trong năm này Công ty sở hữu 02 đơn vị thành viên mà trước đó, năm 2016 DTA đã quản lý đó là:
 Công ty Cổ phần Gỗ BKG (BKG Funiture)
 Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu BKG Home
DTA đã sở hữu 03 nhà xưởng với quy mô tổng diện tích lên đến hơn 20.000m2. Trong đó, BKG Funiture và BKG Home là 02 đơn vị sản xuất nội thất xuất khẩu Châu âu và các thị trường nước ngoài khác. Ngoài ra, DTA sở hữu 01 nhà máy sản xuất ván ghép thanh quy mô lớn, hàng tháng sản xuất hàng trăm m3 thành phẩm phục vụ thị trường nội địa. Cũng trong năm này, Công ty tham gia vào mở rộng thị trường nội địa với các ngành hàng nguyên vật liệu liên quan đến gỗ. Đồng thời, trong quá trình làm việc, cổ đông của DTA đã nhận định được thêm những cơ hội trong lĩnh vực thực phẩm sạch, 2017 cũng là năm vấn nạn thực phẩm bẩn tràn lan thị trường, là những người trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm, Ban lãnh đạo DTA đã quyết định đầu tư và khởi động mở chuỗi cửa hàng tiện ích Thực Phẩm Lành, với quy mô ban đầu nhỏ và hệ thống nhiều cửa hàng, tuy nhiên do nguồn cung của thị trường tại thời điểm đó không ổn định nên cuối năm 2017 DTA chuyển hướng tham gia đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, đi theo hướng nông nghiệp sạch, tạo ra giá trị bền vững và an toàn cho xã hội. Ngày 07 tháng 06 năm 2018, DTA chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần đầu tư BKG Việt Nam. Song song với việc phát triển mạnh trong lĩnh vực nội thất, xây dựng thương hiệu trên thị trường trong ngoài nước thì cũng trong năm 2018 BKG Việt Nam chính thức sở hữu:
 Công ty cổ phần thực phẩm Lành Mai Châu
Trong đó, Công ty sở hữu trạng trại chăn nuôi với quy mô lớn với diện tích trên 10ha, được xây dựng theo công nghệ tiên tiến của nước ngoài. Và 02 khu vực trang trại, gồm:
- Trang trại số 01: Diện tích 10ha trồng Cam tại Cao Phong, đây là khu vực cho ra những sản phẩm đặc sản của tỉnh Hòa Bình, đặc biệt là Cam cao phong với chất lượng và giá trị kinh tế cao. BKG Việt Nam vẫn giữ vững tôn chỉ tạo ra sản nông nghiệp sạch có giá trị bền vững cho xã hội.
- Trang trại số 02: 35 ha tại Mai Châu, thửa đất được nằm bên cạnh thị trấn Mai Châu nhưng thuộc khu vực có nhiều bà con đồng bào thiểu số, đa phần dân chí thấp. Từ những khu đồi rậm rạp, BKG Việt Nam đã xây dựng và trồng trọt thành những khu canh tác bát ngát Cây chanh leo có giá trị kinh tế cao, tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân địa phương.
Với việc áp dụng công nghệ cao vào trồng trọt và chăn nuôi, BKG Việt Nam đã tạo ra một thương hiệu thực phẩm Lành được nhiều đơn vị kinh doanh trong ngành biến đến. Luôn là một địa chỉ an toàn cho những kênh phân phối thực phẩm sạch trên thị trường.
Cùng việc mở rộng quy mô và sự phát triển về hoạt động sản xuất kinh doanh, đến tháng 11 năm 2018 tổng vốn điều lệ của BKG Việt Nam đã đạt 320 tỷ đồng. Với phương châm "Gửi gắm niềm tự hào trong từng sản phẩm" BKG Việt Nam đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Và khẳng định đường hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Công ty, tạo niềm tin về giá trị cốt lõi mà BKG Việt Nam hướng đến.
Năm 2019, Công ty đã có những bước phát triển vững chắc trên hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Quy mô doanh thu đạt mức tăng trưởng ổn định. BKG Việt Nam đã tạo ra một môi trường làm việc năng động sáng tạo, giá trị con người luôn luôn được coi trọng. Lấy nhân tố con người là then chốt. Lấy sự tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau làm trách nhiệm cao nhất trong công việc. Lấy chất lượng và tiến độ cung cấp sản phẩm làm phương trâm kinh doanh, trong năm này Công ty cũng đã ký hợp tác được với nhiều đối tác uy tín trong và ngoài nước. Cùng với sự tăng trưởng về hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo BKG Việt Nam luôn đặt văn hóa doanh nghiệp lên vị trí quan trọng trong quá trình quản lý điều hành.
Trong quá trình phát triển, BKG Việt Nam luôn luôn đặt ra vấn đề phát triển bền vững và tạo ra những sản phẩm mang sự tự hào không chỉ cho cán bộ công nhân viên BKG Việt Nam mà cho cả những khách hàng, các đối tượng sử dụng sản phẩm của Công ty. Bên cạnh đó, giá trị về mặt tinh thần đối với Cán bộ Công nhiên viên cũng luôn luôn được nâng cao. Với nghĩa vụ tạo ra một tinh thần hạnh phúc cho nhân viên của mình BKG Việt Nam luôn có những hoạt động thiện nguyện hàng năm và những hoạt động tập thể đầy sáng tạo.
Nửa cuối năm 2019, Ban lãnh đạo BKG Việt Nam đưa thêm một phương châm nữa vào giá trị cốt lõi mà tập thể BKG Việt Nam cần làm được đó là: "Sẻ chia là đoàn kết" đây cũng là phương châm sẽ gắn liền với BKG Việt Nam và tạo ra giá trị văn hóa doanh nghiệp của BKG Việt Nam trong những chặng đường phát triển tiếp theo.
Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam tiền thân là Công ty Cổ phần thiết bị DTA, được thành lập năm 2015 với ngành nghề kinh doanh chính là mua bán lắp đặt máy móc thiết bị Công nghiệp. Năm 2016, trong quá trình làm việc, Ban lãnh đạo DTA thấy rằng ngành gỗ tại khu vực phía Bắc nói riêng và của cả Việt Nam đang bước vào thời kỳ chuyển mình, mở ra rất nhiều cơ hội giao thương. Do vậy, bằng kinh nghiệm dày dạn trong vấn đề máy móc thiết bị, bắt kịp xu thế Công nghệ, DTA quyết định tìm hiểu và mở rộng quy mô đầu tư vào lĩnh vực sản xuất nội thất, đây cũng là năm tiền đề, đánh dấu bước ngoặt chuyển mình của DTA.
Năm , Công ty quyết định tăng vốn điều lệ và đầu tư chuyên sâu vào lĩnh vực nội thất, cũng trong năm này Công ty sở hữu đơn vị thành viên mà trước đó, năm DTA đã quản lý đó là:
 Công ty Cổ phần Gỗ BKG (BKG Funiture)
 Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu BKG Home
DTA đã sở hữu nhà xưởng với quy mô tổng diện tích lên đến hơn m Trong đó, BKG Funiture và BKG Home là đơn vị sản xuất nội thất xuất khẩu Châu âu và các thị trường nước ngoài khác Ngoài ra, DTA sở hữu nhà máy sản xuất ván ghép thanh quy mô lớn, hàng tháng sản xuất hàng trăm m thành phẩm phục vụ thị trường nội địa Cũng trong năm này, Công ty tham gia vào mở rộng thị trường nội địa với các ngành hàng nguyên vật liệu liên quan đến gỗ Đồng thời, trong quá trình làm việc, cổ đông của DTA đã nhận định được thêm những cơ hội trong lĩnh vực thực phẩm sạch, cũng là năm vấn nạn thực phẩm bẩn tràn lan thị trường, là những người trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm, Ban lãnh đạo DTA đã quyết định đầu tư và khởi động mở chuỗi cửa hàng tiện ích Thực Phẩm Lành, với quy mô ban đầu nhỏ và hệ thống nhiều cửa hàng, tuy nhiên do nguồn cung của thị trường tại thời điểm đó không ổn định nên cuối năm DTA chuyển hướng tham gia đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, đi theo hướng nông nghiệp sạch, tạo ra giá trị bền vững và an toàn cho xã hội Ngày tháng năm , DTA chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần đầu tư BKG Việt Nam Song song với việc phát triển mạnh trong lĩnh vực nội thất, xây dựng thương hiệu trên thị trường trong ngoài nước thì cũng trong năm BKG Việt Nam chính thức sở hữu:
 Công ty cổ phần thực phẩm Lành Mai Châu
Trong đó, Công ty sở hữu trạng trại chăn nuôi với quy mô lớn với diện tích trên 10ha, được xây dựng theo công nghệ tiên tiến của nước ngoài. Và 02 khu vực trang trại, gồm:
- Trang trại số 01: Diện tích 10ha trồng Cam tại Cao Phong, đây là khu vực cho ra những sản phẩm đặc sản của tỉnh Hòa Bình, đặc biệt là Cam cao phong với chất lượng và giá trị kinh tế cao. BKG Việt Nam vẫn giữ vững tôn chỉ tạo ra sản nông nghiệp sạch có giá trị bền vững cho xã hội.
- Trang trại số 02: 35 ha tại Mai Châu, thửa đất được nằm bên cạnh thị trấn Mai Châu nhưng thuộc khu vực có nhiều bà con đồng bào thiểu số, đa phần dân chí thấp. Từ những khu đồi rậm rạp, BKG Việt Nam đã xây dựng và trồng trọt thành những khu canh tác bát ngát Cây chanh leo có giá trị kinh tế cao, tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân địa phương.
Với việc áp dụng công nghệ cao vào trồng trọt và chăn nuôi, BKG Việt Nam đã tạo ra một thương hiệu thực phẩm Lành được nhiều đơn vị kinh doanh trong ngành biến đến. Luôn là một địa chỉ an toàn cho những kênh phân phối thực phẩm sạch trên thị trường.
Cùng việc mở rộng quy mô và sự phát triển về hoạt động sản xuất kinh doanh, đến tháng năm tổng vốn điều lệ của BKG Việt Nam đã đạt tỷ đồng Với phương châm "Gửi gắm niềm tự hào trong từng sản phẩm" BKG Việt Nam đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Và khẳng định đường hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Công ty, tạo niềm tin về giá trị cốt lõi mà BKG Việt Nam hướng đến
Năm 2019, Công ty đã có những bước phát triển vững chắc trên hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Quy mô doanh thu đạt mức tăng trưởng ổn định. BKG Việt Nam đã tạo ra một môi trường làm việc năng động sáng tạo, giá trị con người luôn luôn được coi trọng. Lấy nhân tố con người là then chốt. Lấy sự tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau làm trách nhiệm cao nhất trong công việc. Lấy chất lượng và tiến độ cung cấp sản phẩm làm phương trâm kinh doanh, trong năm này Công ty cũng đã ký hợp tác được với nhiều đối tác uy tín trong và ngoài nước. Cùng với sự tăng trưởng về hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo BKG Việt Nam luôn đặt văn hóa doanh nghiệp lên vị trí quan trọng trong quá trình quản lý điều hành.
Trong quá trình phát triển, BKG Việt Nam luôn luôn đặt ra vấn đề phát triển bền vững và tạo ra những sản phẩm mang sự tự hào không chỉ cho cán bộ công nhân viên BKG Việt Nam mà cho cả những khách hàng, các đối tượng sử dụng sản phẩm của Công ty. Bên cạnh đó, giá trị về mặt tinh thần đối với Cán bộ Công nhiên viên cũng luôn luôn được nâng cao. Với nghĩa vụ tạo ra một tinh thần hạnh phúc cho nhân viên của mình BKG Việt Nam luôn có những hoạt động thiện nguyện hàng năm và những hoạt động tập thể đầy sáng tạo.
Nửa cuối năm 2019, Ban lãnh đạo BKG Việt Nam đưa thêm một phương châm nữa vào giá trị cốt lõi mà tập thể BKG Việt Nam cần làm được đó là: "Sẻ chia là đoàn kết" đây cũng là phương châm sẽ gắn liền với BKG Việt Nam và tạo ra giá trị văn hóa doanh nghiệp của BKG Việt Nam trong những chặng đường phát triển tiếp theo.Báo Cáo Tài Chính
Nhập Misa
Excel Kiểm ToánThưởng Lễ-Tết
Thưởng Tháng 13
Tăng lương
Cơ Hội Phát Triển
Chế độ bảo hiểm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá