Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Stylist (Thời Trang)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

·Xây dựng và thực hiện concept truyền tải thông điệp của bộ sưu tập, thiết kế đến khách hàng thông qua hình ảnh.

·Thực hiện các sản phẩm hình ảnh của thương hiệu như Lookbook, Campain, Clip quảng cáo,.. cụ thể: lên ý tưởng quay phim, chụp ảnh cho sản phẩm/BST, chọn người mẫu, địɑ điểm. Chọn và phối hợp trɑng phục, phụ kiện, đạo cụ với bối cảnh quay chụp. Kết hợp với Photographer để hoàn thiện bộ ảnh theo đúng tinh thần của sản phẩm và bộ sưu tập …

·Thực hiện các công việc hỗ trợ khác liên quan đến sản phẩm, phục vụ cho các công việc trên như phụ kiện…

· Phối hợp với các team Thiết kế, Sản xuất, Marketing thực hiện ý tưởng/dự án cho các kênh truyền thông đã và sắp ra mắt của thương hiệu.

·Phối hợp cùng Marketing làm việc cùng các KOLs, KOC .. nhằm quảng bá sản phẩm cho từng chiến dịch.

·Kết hợp nhóm để lên ý tưởng, thiết kế, thực hiện Window theo mùa và theo sự kiện và các bộ sưu tập.

·Nghiên cứu xu hướng thời trang theo từng năm để lên ý tưởng đổi mới không gian trưng bày sản phẩm.

· Phối hợp cùng Marketing để đưa ra ý tưởng bày biện, sắp xếp hàng hóa, triển khai các POSM tại các showroom những dịp event.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các trường đào tạo về thời trang. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang, Stylist, kiến trúc,...
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương, trong ngành thời trang nam là một lợi thế.
- Khả năng nắm bắt xu hướng thời trang của thị trường
- Ưa thích, khả năng nhạy bén, am hiểu cách thức styling và sản xuất hình ảnh theo định hướng sản phẩm và thương hiệu
- Nhanh nhẹn, khéo léo, nhiệt tình, cẩn thận, chủ động trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tư duy sáng tạo

Quyền lợi được hưởng

● Thời gian làm việc 8h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 12h00 - 13h00). Thứ 2 - Thứ 6 (nghỉ T7, CN)
● Xét tăng lương hàng năm
● Được tham gia các chương trình đào tạo
● Được tham gia các chương trình Team Building, du lịch
● Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật như: hưởng chế độ

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá