Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Giám Đốc Tài Chính
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
a, Mục tiêu chính:
Giám đốc Tài chính (CFO) chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động tài chính của GTG Group. Vị trí này đảm bảo sự ổn định tài chính, tối ưu hóa các nguồn lực tài chính, và hỗ trợ chiến lược phát triển bền vững của công ty trong ngành thẩm mỹ.
b, Nhiệm vụ và trách nhiệm:
Chiến lược tài chính: Xây dựng và triển khai các chiến lược tài chính để hỗ trợ các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty.
Quản lý ngân sách: Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát chi phí, và theo dõi thực hiện ngân sách để đảm bảo hiệu quả tài chính.
Phân tích tài chính: Thực hiện phân tích tài chính, báo cáo hiệu suất tài chính, và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện hiệu quả hoạt động và lợi nhuận.
Quản lý dòng tiền: Đảm bảo quản lý dòng tiền hiệu quả, bao gồm quản lý các khoản thu, chi, và các tài khoản ngân hàng.
Quản lý rủi ro tài chính: Xác định, đánh giá, và quản lý các rủi ro tài chính có thể ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.
Báo cáo tài chính: Cung cấp các báo cáo tài chính định kỳ cho ban lãnh đạo, cơ quan quản lý, và các bên liên quan.
Đối tác tài chính: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các ngân hàng, đối tác tài chính, và nhà đầu tư.
Tuân thủ và quy định: Đảm bảo công ty tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan đến tài chính và thuế.
Quản lý đội ngũ: Thiết lập các mục tiêu và chỉ tiêu hoạt động của phòng, phù hợp với chiến lược và chỉ tiêu hoạt động hàng năm của công ty.
Truyền thông các mục tiêu chiến lược, kế hoạch, hoạt động, các thông tin nội bộ được xuyên suốt từ Ban lãnh đạo tới nhân viên.
Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhằm lựa chọn được nhân sự phù hợp với tiêu chí công việc.
Báo cáo: Cập nhật thông tin báo cáo trực tiếp cho các cấp lãnh đạo CEO và Chủ Tịch.a, Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có chứng chỉ nghề (ACCA) là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng chịu áp lực cao.
Có kinh nghiệm hoạch định tài chính, quản lý rủi ro.
b, Kinh nghiệm chuyên môn:
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Tài chính lĩnh vực kinh doanh Thương mại.
Kinh nghiệm làm việc trong các công ty có quy mô phòng tài chính - kế toán trên 15 nhân sự.
Đã làm việc trong công ty có doanh thu > 100 tỷ, quy mô nhân sự > 300 người.
c, Kỹ năng và phẩm chất:
Am hiểu chuyên sâu về các quy định, hệ thống pháp luật trong Kinh doanh và thị trường Tài chính.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ xuất sắc.
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Sự hiểu biết về quy định pháp lý và tiêu chuẩn kế toán hiện hành.Thu nhập thỏa thuận với BLĐ
Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
Tham gia các sự kiện, party cùng Công ty
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá