Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch triển khai chiến dịch truyền thông; đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu Tập đoàn, dự án bất động sản, đặc biệt là ngành du lịch nghỉ dưỡng.
- Xây dựng kế hoạch nội dung cho phần PR báo chí, contents cho social media, ấn phẩm truyền thông, kịch bản sự kiện... Biên tập, kiểm soát và quản lý nội dung bài PR, biên tập tin/ bài, hội thảo nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu Tập đoàn, dự án bất động sản, đặc biệt là ngành du lịch nghỉ dưỡng.
- Nghiên cứu, triển khai các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo chiến lược phát triển cho thương hiệu Tập đoàn, dự án bất động sản, đặc biệt là ngành du lịch nghỉ dưỡng, giúp nhấn mạnh sự khác biệt của thương hiệu và mang lại lợi thế cạnh tranh.
- Triển khai nội dung nhằm nâng cao chiến lược truyền thông trên trang web, phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số, chiến dịch email, SEO / SEM,…
- Thực hiện chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức thương hiệu Tập đoàn, dự án bất động sản, đặc biệt là ngành du lịch nghỉ dưỡng (hoạt động xã hội, giải thưởng….).
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách truyền thông theo năm/tháng và cho từng chiến dịch cụ thể.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng ngành bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng để hỗ trợ chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả.
- Thực hiện đầy đủ báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực bất động sản.
- Hiểu rõ về thị trường, xu hướng ngành bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng.
- Kinh nghiệm quản lý các chiến dịch truyền thông PR cho các dự án lớn hoặc Tập Đoàn.
- Tiếng Anh cao cấp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.