Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Tham gia họp tiếp nhận đầu bài/ Khảo sát thực tế dự án để thu thập thông tin dự án.
· Đọc hiểu hồ sơ thầu, yêu cầu kỹ sư xây dựng chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật dự thầu đáp ứng các yêu cầu của hồ sơ mời thầu.
· Đưa ra giải pháp thiết kế, biện pháp thi công tối ưu chi phí và đảm bảo hồ sơ thầu
· Kiểm tra bản vẽ thiết kế kiến trúc, kết cấu và thuyết minh tính toán kết cấu của hồ sơ kỹ thuật (giai đoạn chào giá).
· Kiểm tra khối lượng, đơn giá của dự toán xây dựng hồ sơ chào giá.
· Kiểm tra tất cả thuyết minh, hồ sơ kỹ thuật, bảng tiến độ dự thầu theo yêu cầu hồ sơ thầu.
· Kiểm tra nội dung Mục lục hồ sơ dự thầu, hồ sơ chào giá, đáp ứng đầy đủ nội dung theo yêu cầu Hồ sơ thầu.
· Tổng hợp hồ sơ kỹ thuật sau khi kiểm tra trình Giám đốc khối bộ phận đấu thầu.
· Tham gia họp cùng với Trưởng phòng bộ phận đấu thầu trình bày Hồ sơ kỹ thuật với CĐT (giai đoạn chào giá).
· Báo cáo công việc, tiến độ thực hiện hồ sơ dự thầu.
· Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Xây dựng (Thiết kế kết cấu, dự toán xây dựng)
- Có chứng chỉ hành nghề thiết kế, chứng chỉ định giá.
- Từ 10 năm kinh nghiệm làm việc đúng chuyên môn và từ 4 năm làm quản lý trở lên.
- Kỹ năng quản lý, điều hành, trình bày tốt.
- Kỹ năng quản lý , làm việc nhóm.
- Giới tính : Nam
- Độ tuổi : 30 - 43 tuổi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Thưởng cổ tức (thâm niên và trách nhiệm): nhân viên có thâm niên công tác trên 2 năm sẽ được hưởng cổ tức, giá trị cổ tức hàng năm tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 30 - 43
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ (2 đợt/năm): được thực hiện định kỳ vào tháng 01 và 07 hàng năm.
- Tăng lương đột xuất: vào bất kỳ thời điểm, căn cứ vào hiệu quả làm việc vượt trội và thành tích của cá nhân cũng như sự đóng góp vào phát triển của Công ty, - Ngày nghỉ: Trưa t7, CN và các ngày lễ, tết trong năm
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.