Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên viên Quản lý dòng tiền
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 32
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 32
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

  • Điều phối nguồn tiền, cập nhật và báo cáo dòng tiền hằng ngày.
  • Tiếp nhận, thu thập dữ liệu thông tin từ các phòng ban liên quan để lập kế hoạch dự báo dòng tiền hằng ngày, tuần, tháng, năm.
  • Quản lí và điều phối dòng tiền công ty nhằm đảm bảo tối ưu hóa thu nhập từ quản lý dòng tiền.
  • Nhận định, xem xét, dự báo và tính toán rủi ro lãi suất, tỷ giá, đề xuất các biện pháp hạn chế rủi ro, thực hiện báo cáo các chi phí và hiệu quả liên quan đến lãi suất và tỷ giá.
  • Định kỳ cập nhật, báo cáo số kế hoạch với thực hiện các khoản thu chi dòng tiền của công ty.
  • Theo dõi công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, công nợ nội bộ.
  • Xem xét kế hoạch thanh toán trước khi trình cấp trên phê duyệt.
  • Thực hiện báo cáo quản trị vốn lưu động, vốn lưu động ròng hàng tháng, xây dựng chỉ tiêu chuẩn , lập kế hoạch triển khai và theo dõi thực hiện để đáp ứng các chỉ tiêu này.
  • Tính toán thời gian chuyển thành tiền của hàng tồn kho để đánh giá khả năng sẵn sàng của tiền mặt trong tương lai.
  • Thực hiện các yêu cầu của QLTT và cấp trên trực thuộc.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính-ngân hàng; kế toán-kiểm toán,…và các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lí dòng tiền, kiểm soát vốn lưu động kinh doanh , phân tích tài chính.
  • Có kiến thức về lãi suất vay vốn, gửi tiết kiệm, tỷ giá,…
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, đàm phán, giải quyết vấn đề, xây dựng mối quan hệ.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
  • Khả năng tiếp thu, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Lập kế hoạch/phân tích/tổng hợp/báo cáo.
  • Chăm chỉ, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm
Sendo Benefit & Perks:
  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
  • Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
  • Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
  • Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
  • Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
  • Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,…).
  • Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (PMS).
  • Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá