Trung tâm Thông tin – Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động, như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: 01 kế toán hành chính sự nghiệp.
2. Mô tả công việc:
a) Ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho các công việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vi;
b) Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán ngân sách nhà nước và các báo cáo khác hàng ngày, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin các công việc được phân công hoặc phụ trách;
c) Triển khai thực hiện công tác tự kiểm tra tài chính kế toán theo quy định;
d) Tổ chức phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc phần hành, phần việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn vốn hoặc kinh phí;
đ) Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định trình UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính…; kế hoạch, chính sách, chương trình, dự án, đề án của ngành, lĩnh vực về công tác kế toán của đơn vị; hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính thuộc phạm vi quản lý.
3. Đối tượng: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
4. Điều kiện dự tuyển: Đáp ứng các tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.
5. Yêu cầu về công việc:
– Biết sắp xếp công việc khoa học; trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
– Kỹ năng vi tính văn phòng tốt. Sử dụng thành thạo Word, Excel và các phần mềm kế toán.
6. Quyền lợi và nghĩa vụ:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước.
– Thời gian làm việc: trong giờ hành chính.
– Thời gian thử việc 02 tháng.
7. Hồ sơ xin việc gồm có:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, dán hình và đóng dấu giáp lai (theo mẫu);
– Giấy chứng nhận sức khoẻ (thời điểm khám đến nay không quá 03 tháng);
– Bản phô tô công chứng văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ; căn cước công dân.
8. Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 23/5/2024.
9. Nơi tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Thông tin – Văn phòng UBND tỉnh, 04 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Điện thoại: 0252.3834640.
Ghi chú: Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Công báo, không nhờ người nộp thay, nộp hộ.
Nguồn tin: www.binhthuan.gov.vn
Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống .
- Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường