Mô tả công việc
Hỗ trợ vận hành kinh doanh:
- Trợ lý Phòng kinh doanh để recheck các thông tin dữ liệu CRM của nhân viên sales
- Chuẩn hóa các tài liệu liên quan đến quy trình bán hàng: Bộ Sales KIT, Slides, Brochure, Tờ rơi, Profile, báo giá, hợp đồng.
- Hỗ trợ tổng hợp thông tin lịch làm việc/ tiếp khách/ hội thảo của nhân viên sales để có căn cứ đánh giá hiệu quả kinh doanh
- Hỗ trợ thủ tục báo giá, soạn hợp đồng, biên bản nghiệm thu cho sales ngoài thị trường
- Theo dõi chấm công nhân viên sales hàng ngày khi vắng mặt tại văn phòng
- Tổng hợp báo cáo Tuần, Tháng từ dữ liệu báo cáo kinh doanh của từng nhân viên Sales trong CRM
- Điều phối công việc hành chính Phòng kinh doanh: đặt phòng họp, sắp xếp họp báo cáo tuần, chuẩn bị tài liệu họp kinh doanh, thư ký biên bản cuộc họp, gửi văn thư hợp đồng và văn bản liên quan kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kỹ thuật, marketing, kế toán, hành chính) để đảm bảo kết nối đầy đủ thông tin mới nhất về Marketing, Chính sách khuyến mãi, hoa hồng đối soát, nghỉ phép, tài liệu công nghệ cập nhật mới nhất.
Công việc hành chính:
- Theo dõi và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
- Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ khách hàng và các buổi trình bày sản phẩm.
- Lập các báo cáo hiệu suất kinh doanh và tài liệu hỗ trợ quản lý.
Hỗ trợ khách hàng:
- Là điểm liên hệ đầu tiên để xử lý các câu hỏi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
- Cung cấp hỗ trợ hành chính sau bán hàng để duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin hoặc tương đương.
- Ứng viên biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Nhật
- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn trong môi trường công nghệ năng động.
- Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ nghỉ phép theo quy định công ty.
- Tham gia team building, các hoạt động của công ty
Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống .
- Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường