Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
ROLE OVERVIEW
‐ Responsible for overall Company's import/export activities.
‐ Manage the synchronization between logistics agency and factory/company’s department for smooth delivery of all requested shipments.
ABOUT JOB
‐ Import: receive requests from company’s departments, check delivery time and shipping cost quotation, coordinate with agency to do the related procedures for goods to be delivered to the Company.
‐ Export: based on export plan agreed by customers, contact the relevant parties to ship the goods on time, prepare and provide documents at the request of the customers (including packing list, invoice, certificate of origin).
‐ Follow up with agency on shipments’ matters: declaration, liquidation, import tax waiver or refund, bill, transportation, C/O.
‐ Check and balance the imported materials for export.
‐ In‐charge of annual customs clearance, annual customs finalization, working with Customs Audit.
‐ Prepare monthly import/export customs declaration report and send it to Accountant.
‐ Monitor and update shipping costs to Accountant.
‐ Filling and storage shipping documents scientifically.
‐ Shipment are proceeded properly and on time.
‐ Customs compliance.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in import/export, logistic.
‐ At least 2‐4 years working experience in a forwarding or logistics company/ Import ‐ Export Department.
- Have knowledge about Import/export, customs regulation, logistic.
‐ Able to work well under pressure and tight timeline.
‐ Carefully, enthusiasm, high responsibility at work, proactive, and supportive.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon - Fri, 8AM - 5PM
- Phúc lợi:
Expenses:
- Lunch fee
- 300 Mobile phone allowance
- Social Insurance: as Social Insurance Law after the probation period (100% Full salary)
- Insurance 24/7 after Probation
- Healthcare: gym center, yoga class at the company
- Public Holidays: As Vietnam Labor Law - Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống .
- Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường