Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Thực hiện các công tác nhân sự như: tuyển dụng, quản lý/giám sát về nội quy .... (làm việc trực tiếp với Phòng Nhân sự Công ty)
- Thay mặt TGĐ gặp gỡ các đối tác, các khách hàng để đàm phán, thương thuyết. Tổ chức phát triển mở rộng các mối quan hệ với các chủ đầu tư đối tác
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng giám đốc.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Tổng giám đốc
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Là cầu nối trao đổi thông tin giữa Tổng giám đốc và các Trưởng phòng ban/Đơn vị.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành luật, kinh tế, tài chính - Ngân hàng.
- Tiếng Anh, Tiếng trung giao tiếp tốt.
- Nam / nữ: độ tuổi 24-35 tuổi.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt,đàm phán và tư duy phản ứng nhanh.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và xử lý dữ liệu. Tư duy hệ thống và logic.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ trong công việc.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý chuẩn chỉ về mặt thời gian.
- Yêu cầu biết lái xe
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: 8h - 18h, từ thứ 2 - thứ 6 (Làm việc 02 ngày thứ 7 cách tuần), Sẵn sàng cho các chuyến công tác vào ngày nghỉ.
- Chế độ lương: từ 15.000.000 VNĐ đến 18.000.000 VNĐ + Thưởng (Thu nhập 20.000.000 - 25.000.000 VNĐ) thỏa thuận theo năng lực.
- Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tổ chức sinh nhật, tặng quà nhân viên xuất sắc theo tháng.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đào tạo kỹ năng làm việc.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác sau kí hợp đồng chính thức với công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống .
- Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường