Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi, nhu cầu... để tìm ra ý tưởng và chiến lược cho Digital Marketing Plan cho khách hàng.
Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
Nghiên cứu xu hướng truyền thông và các giải pháp MKT mới trên thế giới.
Phối hợp xây dựng Proposal chiến lược, idea, concept, key visual, content direction; lập media plan và master plan cho các nhãn hàng.
Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch.
Trực tiếp vận hành các chiến dịch triền khai quảng cáo của Nhãn hàng trên hầu hết nền tảng Digital
Thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh,.... hoặc tương đương. Ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc sắp tối nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH RMIT,..
Tiếng Anh tốt & từng làm Planner ở các Agency khác là một lợi thế.
Có khả năng làm Proposal, Media Plan.
Trách nhiệm với công việc, ham học hỏi và chủ động học hỏi. Chịu được áp lực công việc cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thành thạo MS Word, Excel, Power Point.
Có kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng.
Quyền lợi
Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, trực tiếp từ các chuyên gia đến từ Google, Meta, Tiktok,...để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường
Được đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, Công đoàn, ... theo quy định của nhà nước.
Review lương 6 tháng/ lần, xét duyệt dựa theo Performance, cơ chế thưởng rõ ràng. Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc.
Quyền lợi theo luật Lao động, và các chế độ phúc lợi riêng tại Novaon: khám sức khỏe định kì, team building, du lịch hàng năm, sinh nhật,...
Tổng thu nhập từ 13- 16 tháng lương + thưởng KPI.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nằm trong top tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018- 2021.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:25:02
Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống .
- Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường