Mô tả công việc
- Phối hợp cùng Bộ phận Tạo nguồn để thiết kế và thực hiện các giải pháp/phương án tuyển dụng, talent mapping nhằm đáp ứng nhu cầu Nguồn lực của hoạt động kinh doanh ở mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất cho ngân hàng
- Tham gia xây dựng và phát triển các công cụ hỗ trợ tuyển dụng bao gồm các quy trình, mẫu biểu, bài kiểm tra, các thực tiễn tốt nhất
- Trực tiếp thực hiện tuyển dụng các vị trí (quản lý/ phi quản lý) tại các đơn vị được phân công phụ trách.
- Tham gia/trực tiếp thực hiện các hoạt động đào tạo, huấn luyện kiến thức/kỹ năng thu hút và tuyển chọn nhân tài.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động tuyển dụng đối với các đơn vị kinh Doanh phụ trách
- Tham gia/ phối hợp với HRBP thực hiện rà soát/ đánh giá nhu cầu nhân lực của Đơn vị được phân công phụ trách
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
- Quản trị nhân sự
- Tuyển dụng (bao gồm tạo nguồn, phỏng vấn tuyển dụng
- Các hoạt động/sản phẩm ngân hàng
3. Các Kỹ Năng/ Skills:
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng
- Kỹ năng phỏng vấn
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và quản lý dự án
4. Các Kinh nghiệm Liên quan:
- Có ít nhất 3năm kinh nghiệm tuyển dụng tại các tổ chức ngân hàng, tài chính, FMCG và Headhunter các doanh nghiệp có quy mô lớn
5. Các năng lực cần có:
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng truyền đạt thông tin và giao tiếp rất tốt
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, kiểm soát và tổng hợp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống .
- Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường