Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
01 Sales Admin HN & 01 Sales Admin HCM
* Mô tả công việc:
- Phụ trách báo giá, hợp đồng, công văn; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và chủ động phối hợp với Sales để giải quyết, chăm sóc khách hàng
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, báo cáo bán hàng tổng hợp, báo cáo quản trị,..
- Quản lý, lưu giữ chứng từ, hồ sơ liên quan đến bán hàng của phòng
- Theo dõi, cập nhật nhu cầu mặt hàng theo tháng, hoặc phát sinh.
- Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/TP/BGĐ
- Đối với VP HCM: Phụ trách kiêm nhiệm 1 số công tác hành chính văn phòng (Lễ tân, văn thư, quản lý tài sản, quỹ ...)
* Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hệ thống quản lý 4.0 hiện đại
- Văn hóa minh bạch, cởi mở và thân thiện
- Các hoạt động cộng đồng, gia tăng giá trị cuộc sống toàn diện
- Cơ hội phát huy hết tiềm năng để đóng góp vào doanh thu nghìn tỉ đồng của doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong ngành cung cấp nguyên liệu F&B tại Việt Nam.
* Địa điểm làm việc:
Trụ sở HN: 22 Thể Giao, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VP HCM: Số 11 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi 24-30
- TN Đại học chuyên ngành Kinh tế, kế toán, thương mại,...
- Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm vị trí Sales Admin.
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP/ERP
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Lập báo cáo quản trị, phân tích số liệu
+ Tư duy, giải quyết vấn đề
- Tính cách:
+ Nhiệt tình, năng động
+ Nhạy bén, chủ động, có tính quan sát
+ Kiên trì, tận tâm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 33
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống .
- Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường