194 trường chinh, Đống Đa , Hà Nội
Mô tả công việc
- Triển khai tuyển dụng theo chỉ tiêu, kế hoạch được giao đáp ứng nguồn nhân lực vận hành tại các Chi nhánh/Bệnh viện trong hệ thống.
- Tìm kiếm và thu hút nhân tài trên các nền tảng mạng xã hội, các trang tin tuyển dụng có phí/mất phí và các kênh offline và các nền tảng nội bộ từ các kênh marketing của công ty
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, phỏng vấn/sàng lọc hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn
- Hội nhập đầu vào và hướng dẫn cho nhân sự về (nội quy, cơ chế, quy trình... và bàn giao cho trưởng bộ phận).
- Báo cáo đo lường tỉ lệ chuyển đổi về: Số lượng tuyển dụng, nguồn tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng.
- Tham mưu/Đề xuất cải tiến phương pháp tuyển dụng hiệu quả
- Phối hợp với trưởng bộ phận và phòng marketing xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
- Xây dựng/nuôi dưỡng và phát triển cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng.
- Tư vấn, tham mưu chínhsách tuyển dụng, cơ chế lương thưởng cạnh tranh với thị trường
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, kinh tế hoặc các ngành liên quan
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tuyển dụng tại các Công ty thẩm mỹ hoặc Y tế chuyên khoa
- Có thể tạo nguồn tuyển dụng tốt, tuyển dụng đa dạng các vị trí về tuyển dụng.
3. Kỹ năng:
- Có hiểu biết về lĩnh vực nhân sự và thị trường lao động tại Việt Nam
- Am hiểu về nghiệp vụ Tuyển dụng
- Phỏng vấn, đánh giá, phân tích tâm lý ứng viên
- Tổng hợp, báo cáo
4. Các phẩm chất khác:
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, thương lượng, đàm phán và giải quyết vấn đề
- Có khả năng linh hoạt, thích ứng nhanh với sự thay đổi; trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 15 - 25 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,…
- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa 40,000 đ/ngày, gửi xe…
- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh…
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống .
- Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường