Tập đoàn TLC Việt Nam

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn TLC Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Tập đoàn TLC Việt Nam

Cập nhật 22/12/2024 12:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn TLC Việt Nam
Team Leader – Marketing Communications
Tập đoàn TLC Việt Nam
26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
MoMo is one of Vietnam’s very first tech unicorns and has recently transformed ourselves from an e-wallet to a financial app. As our brand is accelerating quickly, we are reforming and expanding our marketing team to prepare for the exciting journey ahead.

We are looking for an enthusiastic and experienced brand strategist to join us. Our team is a well-blended mix of creative junkies, brand lovers, media performers, product developers, and number crunchers. Together, we hope to build the most unique and beloved tech brand in Vietnam.

You will be joining a team of fun, young-at-heart, dynamic and fast paced individuals who embrace growth. As a brand strategist, you will help drive our brand and brand extensions towards the next tipping point.

What you will do

  • Brand Strategy
    • Act as an in-house brand strategist to define our brand and product positioning;
    • Build the core brand attributes that are associated with your defined positioning;
    • Collaborate with our in-house creative team to develop the brand identity and narrations;
    • Work closely with our business team to define the brand annual jobs to be done and marketing KPIs;
  • Creative Project Initiation
  • Be able to develop a concrete communication framework and turn business objectives into insightful and inspiring creative briefs. Select the right creative approaches and formats that tick;
  • Develop go-to-market strategy and pivot/optimize on-the-go;
  • User and Market Insights
  • Stay on top of user, media landscape and market trends;
  • Have a genuine empathy for our users and be able to harvest relevant insights and unmet needs that MoMo can leverage on.
What you will need

  • Strong branding or campaign planning. At least 3 years working in brand marketing, brand agencies, ad agencies, in-house creative team or other positions with equivalent experience;
  • Experience in fintech, utility apps, e-commerce platforms, financial services (bank, insurance or credit) and lifestyle (travel or entertainment) is a plus;
  • You are fast paced and flexible;
  • You have a natural empathy towards people. You can read insights easily;
  • You are result oriented and number driven;
  • You can be both a team leader and player;
  • You don’t settle for mediocre. You enjoy the thrill of doing something new and making it better;
  • Fluent proficiency in written and spoken English.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn TLC Việt Nam
Tập đoàn TLC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa Nam Cường, Km4 Tố Hữu, Hà Đông, HN

Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

  • Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống . 
  • Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn TLC Việt Nam

Bạn làm việc tại Tập đoàn TLC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn TLC Việt Nam

Tập đoàn TLC Việt Nam

Click để đánh giá