Mô tả công việc
1. Nhận request khách, gọi điện và tư vấn, xây dựng chương trình tour cho khách. Làm chương trình chi tiết dựa theo yêu cầu của khách. Kiểm tra phần tính giá chương trình của khách và báo giá cho khách.
2. Sau khi khách chốt, lên booking cho phòng vận hành đặt. Gửi các thông tin thanh toán và đặt cọc của khách lên tourwell cho kế toán nắm thông tin.
3. Triển khai việc phối kết hợp với bộ phận liên quan trong việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh/tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực: từ 7 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp chuyên môn
- Thưởng
+ Thưởng theo doanh thu toàn công ty
+ Thưởng KPI
+ Thưởng nóng, happy sale theo tháng
+ Đóng bảo hiểm xã hội.
+ Phụ cấp gửi xe, cơm trưa
Chúng tôi - VIHAMARK là thương hiệu thuộc công ty TNHH MTV Vihamark. Ngành nghề sản xuất kinh doanh là các mặt hàng chế biến, xuất nhập khẩu nước giải khát và rượu thuộc mặt hàng chất lượng cao, xác định bằng giấy phép sản xuất và lưu thông trên toàn quốc do Sở Y tế Hà Ɲội cấp. Với hệ thống phân phối mở rộng trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi muốn đem đến những sản phẩm chọn vị cho khách hàng.
Để thực hiện mục tiêu phát triển kinh doanh trong thời gian sắp tới, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những cộng sự đồng hành phát triển cùng Vihamark.