Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các công việc khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật hợp đồng và tình hình công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các công việc khác có thể được giao.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Có 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính bán hàng hoặc kế toán
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
- Thời gian bắt đầu làm việc: : ngay lập tức
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
Chúng tôi - VIHAMARK là thương hiệu thuộc công ty TNHH MTV Vihamark. Ngành nghề sản xuất kinh doanh là các mặt hàng chế biến, xuất nhập khẩu nước giải khát và rượu thuộc mặt hàng chất lượng cao, xác định bằng giấy phép sản xuất và lưu thông trên toàn quốc do Sở Y tế Hà Ɲội cấp. Với hệ thống phân phối mở rộng trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi muốn đem đến những sản phẩm chọn vị cho khách hàng.
Để thực hiện mục tiêu phát triển kinh doanh trong thời gian sắp tới, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những cộng sự đồng hành phát triển cùng Vihamark.