Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Chúng tôi - VIHAMARK là thương hiệu thuộc công ty TNHH MTV Vihamark. Ngành nghề sản xuất kinh doanh là các mặt hàng chế biến, xuất nhập khẩu nước giải khát và rượu thuộc mặt hàng chất lượng cao, xác định bằng giấy phép sản xuất và lưu thông trên toàn quốc do Sở Y tế Hà Ɲội cấp. Với hệ thống phân phối mở rộng trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự họat động ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi muốn đem đến những sản phẩm chọn vị cho khách hàng.
Để thực hiện mục tiêu phát triển kinh doanh trong thời gian sắp tới, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những cộng sự đồng hành phát triển cùng Vihamark.