Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:
- Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
- Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
- Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.
Quản lý thương hiệu:
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
- Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
- Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.
Lãnh đạo đội ngũ marketing:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
Quản lý ngân sách marketing:
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
- Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
- Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.
Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.
Xây dựng mối quan hệ đối tác:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Đàm phán và ký kết các hợp đồng
Yêu cầu công việc
-
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.
- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.
- Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể
- Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.
- Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...
Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Công ty cổ phần Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.Năm 2021, Tasco đặt mục tiêu tái cơ cấu mạnh mẽ với sự tập trung cao độ vào các hoạt động cốt lõi. Với khẩu hiệu “NỀN TẢNG CUỘC SỐNG” – Hệ sinh thái không ngừng phát triển, Tasco đang phục vụ chi tiêu đầu tư cho các Hộ gia đình Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.
Mission
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về dịch vụ ô tô, cơ sở hạ tầng thông minh và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.
Review Công ty cổ phần Tasco
Làm việc thiếu kế hoạch, thường tăng ca đột xuất, lãnh đạo thiếu kinh nghiệm, chuyên môn, trình độ (RV)
Công ty toàn dựa vào mối quan hệ, không rõ ràng, định hướng phát triển không rõ (RV)
Công ty dạng tài chính, mua đi bán lại, lãnh đạo không có tầm, thiếu chuyên nghiệp (RV)