Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Công ty cổ phần Tech-Vina là công ty sản xuất và xuất khẩu hàng đầu Việt Nam các sản phẩm tinh dầu, và chất thơm có nguồn gốc tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hương liệu, thực phẩm, đồ uống và dược phẩm. Hiện tại, Tech-vina đang là thành viên tích cực của IFEAT - Hiệp hội Thương mại Tinh dầu và Chất thơm quốc tế. Chúng tôi tự hào khi tạo ra các sản phẩm theo tiêu chuẩn cao nhất về an toàn cho sức khỏe con người và môi trường. Sau quá trình đổi mới và phát triển không ngừng kể từ khi thành lập 2009, sản phẩm của Tech-Vina đã có mặt trên nhiều quốc gia như Mỹ, Pháp, Anh, Tây Ban Nha,…, tạo dựng được mối quan hệ kinh doanh bền chắc với nhiều đối tác trên toàn cầu và đang là nhà cung cấp đáng tin cậy đối với nhiều khách hàng trên thế giới. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cố gắng hết sức để làm hài lòng yêu cầu và mang đến dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.sức để làm hài lòng yêu cầu và mang đến dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.