Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)

Ninh Bình
500 - 1.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)

Cập nhật 10/12/2024 14:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor VIỆT NAM
Phó Phòng Marketing
Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)
22 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 57A Trung Mỹ Tây 13, p. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM|

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:

  • Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
  • Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
  • Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.

Quản lý thương hiệu:

  • Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
  • Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
  • Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.

Lãnh đạo đội ngũ marketing:

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
  • Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
  • Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.

Quản lý ngân sách marketing:

  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
  • Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
  • Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.

Đo lường và đánh giá hiệu quả:

  • Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
  • Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
  • Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.

Xây dựng mối quan hệ đối tác:

  • Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
  • Đàm phán và ký kết các hợp đồng

Yêu cầu công việc

  • - Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.

    - Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.

    - Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.

    - Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể

    - Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.

    - Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.

    - Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG

    - Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.

    - Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor VIỆT NAM
Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Gián Khẩu,, Xã Gia Trấn, Huyện Gia Viễn

Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam có mã số thuế 2700901162, do ông/bà Nguyễn Anh Tuấn làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/02/2020.

Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.", do Cục Thuế Tỉnh Ninh Bình quản lý.

Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.

3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
  • Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV, Khám sức khỏe hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong nước/ nước ngoài 1 lần/ năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 04/02/2020

Mission

Sứ mệnh: Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Tầm nhìn: Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)

Bạn làm việc tại Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)

Thành Công Motor VIỆT NAM (TC Group)

Click để đánh giá