Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Chọn lọc Content và sáng tạo nội dung cho Video ngắn theo thể loại phù hợp cho từng kênh social media (Reels, Tiktok, Youtube Shorts, Facebook) nhằm tạo sự kích thích, tương tác với người dùng
- Phối hợp với các thành viên trong team để lên ý tưởng hình ảnh và biên tập kịch bản cho các sản phẩm của công ty qua các nền tền xã hội
- Nghiên cứu trend, bắt trend, tìm kiểu các thức hoạt động, thuật toán định dạng video theo thời gian của các nền tảng Social
- Quay video cho kênh social online và các hoạt động nội bộ
- Lên kịch bản video ngắn ( 30 -40 kịch bản)
- Set up quay và phối hợp dựng.
- Cẩm khoảng 4 seeding (2 niềng – implant) để phát triển
- Hỗ trợ xây dựng Group và Seeding nền tảng ngoài.
- Ưu tiên ứng viên: Mạnh về kịch bản video ngắn, hiểu về nền tảng Tiktok
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trường Báo Chí, KHXH&NV, kinh tế, ngoại ngữ….
- Văn phong tốt, có khả năng viết bài ở nhiều chủ đề, lĩnh vực
- Sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm
- Khả năng viết, chỉnh sửa, biên tập bài tốt
2. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.