Triển khai kế hoạch, quản lý, và giám sát các hoạt động kinh doanh, đội ngũ nhân sự kinh doanh nhằm đạt được doanh số mục tiêu;
Theo dõi, phân tích lượng tiêu thụ của thị trường thực tế, báo cáo tiến độ, doanh số định kỳ để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu;
Trực tiếp tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và xây dựng cơ chế chính sách nhằm phát huy tinh thần, năng lực hiệu quả của nhân viên thuộc phạm vi quản lý;
Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác để xây dựng và triển khai các chương trình marketing, truyền thông, xúc tiến thương mại giúp công ty phát triểnTốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh;
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm nghiệm với vị trí trưởng nhóm kinh doanh hoặc tương đương trở lên
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực Hóa mỹ phẩm
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
Có kỹ năng xây dựng kế hoạch, thiết lập báo cáoThu nhập cạnh tranh (Lương cứng + PC trách nhiệm + PC ăn trưa + PC điện thoại + % doanh số phòng);
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
Chính sách dành riêng cho cán bộ quản lý;
Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30 ( từ thứ 2 - thứ 7)
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ;
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.