Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
PIC of International Non-Food Brands such diswasher products/ cosmetic products ...
- Have experience of Trade & Marketing of imported brand with Profit & Loss Calculation knowledge and skill for FMCG distribution.
- Inventory management, to follow the KPI of the Supplier and from BOD, to avoid OOS and over stock, minimize NED discount and destroy based on KPI.
- Understand the condition of Distribution Agreement and other contracts with Supplier and Price Structure of each Brand and Sku, and trading term contract with Customers.
- Data Analysis based on the instruction from BOD and/or Supplier.
- Make good communication relationship with sales, logistics, accounting, supply chain and all of other related department, respond politely and sincere mindset.
- Other Task instructed by BOD and/or Instruction from Suppliers.
Yêu Cầu Công Việc
- A bachelor degree in marketing / bussiness administration, and 5 years of solid experience in sales and business development / brand Marketing preferably from FMCG, in Healthcare industry.
- Has experience in managing distributors independently
- Have good at english communication with 4 skills is must
- Have good negotiation skill with Suppliers
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.