Nhận oder từ Brand team/ Trade team/ Digital team,... sắp xếp và phân chia thứ tự ưu tiên các các nội dung phù hợp với các chiến dịch truyền thông/ quảng cáo/ khuyến mại/ daily content,...
Cập nhật xu hướng Social đề xuất nội dung bắt trend phù hợp
Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng và triển khai nội dung trên các kênh sở hữu.
Chịu trách nhiệm chất lượng nội dung/ hình ảnh trước khi đăng tải
Kết hợp cùng Brand team/ Digital team thực hiện các kế hoạch phát triển thương hiệu, sản phẩm trên các nền tảng Social, Website, Ecommerce, Forum,..
Tham gia đóng góp ý tưởng để hoàn thiện kế hoạch MKT & Master Plan hàng năm
Báo cáo hiệu quả hoạt động và đề xuất những cải tiến cho chiến dịch tiếp theo
Thực hiện các công việc chuyên môn khác từ cấp trên phân côngYêu cầu ứng viên
- Ưu tiên có kiến thức về bán lẻ, mỹ phẩm, nước hoa & thời trang
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốtĐược hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo qui định Luật Lao động.
Được tham gia Team Building/ Du lịch trong năm.
Môi trường làm việc năng động.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.