Mô tả công việc
- Thực hiện phân bổ chỉ tiêu công việc cho nhân sự theo định kỳ
- Xây dựng kế hoạch công việc theo ngày, tuần, tháng, quý
- Đảm bảo lập kế hoạch, gửi kế hoạch và báo cáo kết quả theo đúng quy định và thời hạn
của công ty
- Đảm bảo tăng lượng khách hàng mới theo mục tiêu công ty
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc bộ phận quản lý
- Trực tiếp tham gia các hoạt động hỗ trợ thúc đẩy doanh số
- Triển khai hoạt động Tiếp thị qua điện thoại theo mục tiêu kế hoạch
- Đảm bảo bảo mật cơ sở dữ liệu khách hàng
- Đảm đảo tỉ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chỉ tiêu của công ty
- Đảm bảo các chỉ tiêu phù hợp phân bổ chính xác
- Đảm bảo đạt được mục tiêu show up theo chỉ tiêu được giao
Yêu cầu công việc
- Năng lực telesales, telemarketing
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing Team Leader, Call Center Teamleader, Contact teamleader)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, nắm bắt tâm lý
- Kỹ năng tạo động lực làm việc
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 20- 30tr/tháng
Lương cơ bản 10- 15tr + Phụ cấp + Bonus
- Đóng đầy đủ chế độ bhyt- bhxh theo quy định nhà nước
- Chế độ thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 02:05:02
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.