Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và thực hiện nội dung text ( mô tả sản phẩm, review sản phẩm, blog, viết lời thoại cho hình ảnh, video,...) để đăng Fb, zalo. Hỗ trợ đội Đại lý – CTV các nội dung về sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, thống kê, quản lý nội dung text. Đăng bài trên các trang hoạt động cuả Phòng kinh doan
- Theo dõi, thống kê quản lý hình ảnh . Đăng tải nội dung hình ảnh lên các kênh của Phòng kinh doanh.
- Cập nhật các thông báo của công ty trên các kênh truyền thông.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trường bộ phận và công ty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phân tích vấn đề, lập kế hoạch, phân tích sản phẩm, làm việc nhóm, giao tiếp tốt
- Có thái độ luôn học hỏi, cầu tiến, trung thực, cẩn thận và sáng tạo
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Content
- Biết ghép ảnh, ghép video cơ bản. ( Sử dụng cơ bản capcut, canva)
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập: 10-12 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
● Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 (nghỉ chủ nhật). Thứ 7 hàng tuần được về sớm lúc 16:00
● Thưởng: Các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng danh hiệu hàng năm, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
● Chính sách phúc lợi: Thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, du lịch, teambuilding, nghỉ mát hàng năm, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.