Phát triển nội dung các kênh media, social network,... phù hợp với tập khách hàng mục tiêu và định vị thương hiệu
Hỗ trợ trong quá trình quay dựng chụp. Thiết kế ảnh và dựng video quảng cáo.
Xây dựng kế hoạch và triển khai content, media cho các chiến dịch truyền thông.
Lên kịch bản và hỗ trợ Livestream. Tìm kiếm và làm việc với KOL, đề xuất ý tưởng kịch bản cho KOL
Lập kế hoạch và kịch bản PR
Quản trị mạng xã hội: Facebook fanpage, group community,....
Tác vụ liên quan khác theo yêu cầu của quản lýÍt nhất 01 năm kinh nghiệm. Có kiến thức bài bản, hiểu biết về Content Marketing
Đã có kinh nghiệm trong việc quản trị nội dung social; sản xuất hình ảnh, video cho sản phẩm
Có khả năng tự học hỏi và tìm kiếm
Thường xuyên sử dụng mạng xã hội
Có tư duy thẩm mỹ & khả năng viết lách tốt
Nhạy cảm với các xu hướng xã hội
Tư duy tốt về hình ảnh, video. Biết sử dụng Capcut và Canvas
Biết sử dụng Photoshop và dựng video căn bản là một lợi thếLương thỏa thuận theo năng lực
Trợ cấp ăn trưa bằng coupon qua ví điện tử của công ty tại canteen, Vé gửi xe free.
Thưởng cá nhân/team xuất sắc hàng tháng/quý.
Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
Review lương 9 tháng/lần
Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (9h - 18h00) và 2-3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: Yoga, bóng đá, thư viện đọc sách...
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.