Lập kế hoạch, định hướng nội dung chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh sở hữu (website, facebook, instagram, youtube, app...)
Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social.
Xây dựng quy chuẩn về nội dung trên các kênh (website, facebook, instagram, youtube, app...)
2. Theo dõi, đánh giá và cải thiện hiệu suất chiến dịch, hệ thống kênh:
Sử dụng các công cụ phân tích và báo cáo để theo dõi hiệu suất và hiệu quả của content Fanpage, website, campaign.
Cung cấp báo cáo và phản hồi cho Marketing Leader về kết quả công việc cũng như đề xuất cải tiến nội dung phù hợp.
3. Thực hiện các công việc chuyên môn:
Chịu trách nhiệm duyệt, sản xuất nội dung và hình ảnh cho các bài viết performance, branding, daily post, SEO trên các nền tảng/kênh sở hữu
Xây dựng kịch bản video performance, promotion, highlight sự kiện theo kế hoạch hoặc chiến dịch
Kiểm soát và hỗ trợ sản xuất các ấn phẩm media (performance video, TVC, giới thiệu sản phẩm)
Thực hiện một số công việc cấp trên giao.· Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên cho vị trí tương tự
· Có laptop cá nhân
· Khả năng sáng tạo performance content, biên kịch, điều phối sản xuất
· Khả năng sáng tạo content đa nền tảng: Facebook, Website, Tiktok, Insta
· Có khả năng chủ động tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa
· Có khả năng sử dụng từ mức cơ bản trở lên các công cụ hỗ trợ sản xuất media như Canva, Capcut, AI
· Các kỹ năng chuyên môn khác liên quan đến công việc
Có kinh nghiệm làm việc về mảng sức khoẻ, làm đẹp, dịch vụ cao cấp là 1 lợiMức lương: 10.000.000 -15.000.000 VNĐ+ KPI+ Thưởng
Được làm việc tại môi trường trẻ trung, sếp trẻ tâm lý và nhiệt tình
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và học thêm nhiều kiến thức trong ngành.
Được đào tạo và phát triển các kỹ năng mềm liên quan đến giao tiếp, làm việc đội nhóm.
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp bán hàng, đàm phán
Được đào tạo thêm kỹ năng xử lý tình huống, xử lý cách từ chối
Tổ chức sinh nhật, các dịp lễ, đi ăn chơi cùng team hàng tháng, quý ....
Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn, đề xuất ý tưởng làm việc hiệu quả.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.