Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh để tăng doanh thu và lợi nhuận
Quản lý một nhóm nhân viên kinh doanh và hỗ trợ họ trong việc đạt được mục tiêu
Đàm phán hợp đồng với khách hàng và đối tác
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Theo dõi các chỉ số kinh doanh và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo
Tham gia vào các sáng kiến cải tiến kinh doanh
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấnTốt nghiệp đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan
Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng từ 3 năm trở lên
Am hiểu sâu sắc về các nguyên tắc và chiến lược kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả
Kỹ năng đàm phán và thương thuyết tốt
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức hiệu quả
Khả năng làm việc nhóm và độc lập
Trách nhiệm, chủ động và đam mê với công việc kinh doanh
Có khả năng chịu áp lực công việc caoMức lương thỏa thuận theo năng lực
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng theo doanh số, lương tháng 13, thưởng hàng năm
Được tham gia các khóa đào tạo, phát triển chuyên môn
Được tham gia các chương trình du lịch, team building
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.