Cùng với Quản Lý Marketing hoạch định chiến lược marketing. Kiểm tra, giám sát, đánh giá các hoạt động marketing và pr của Công ty
Có kỹ năng quản lý dự án để quản lý lịch trình và thời hạn của chiến dịch thông qua nhiều agency và công cụ truyền thông, đặc biệt chú ý đến từng chi tiết.
Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch xây dựng các chương trình marketing cho hoạt động dự án của công ty.
Triển khai và lên kế hoạch POSM các vật phẩm trưng bày & quảng cáo theo từng chiến dịch trong khuôn khổ ngân sách marketing.
Chịu trách nhiệm phân bổ tới các bộ phận bán hàng, hỗ trợ về hình ảnh của thương hiệu tại các điểm đại lý đảm bảo nhận diện thống nhất.
Thiết lập, quản lý và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình.
Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
Lên ý tưởng kịch bản Triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, dự án.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Cùng với Quản Lý Marketing hoạch định chiến lược marketing. Kiểm tra, giám sát, đánh giá các hoạt động marketing và pr của Công ty
Có kỹ năng quản lý dự án để quản lý lịch trình và thời hạn của chiến dịch thông qua nhiều agency và công cụ truyền thông, đặc biệt chú ý đến từng chi tiết.
Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch xây dựng các chương trình marketing cho hoạt động dự án của công ty.
Triển khai và lên kế hoạch POSM các vật phẩm trưng bày & quảng cáo theo từng chiến dịch trong khuôn khổ ngân sách marketing.
Chịu trách nhiệm phân bổ tới các bộ phận bán hàng, hỗ trợ về hình ảnh của thương hiệu tại các điểm đại lý đảm bảo nhận diện thống nhất.
Thiết lập, quản lý và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình.
Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
Lên ý tưởng kịch bản Triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, dự án.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, quản trị kinh doanh, kinh tế...
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp (PR)
Có khả năng truyền đạt thông tin, lời nói, viết bài PR, viết kịch bản chương trình.
Có quan hệ tốt với các bên truyền thông.
Có tư duy chiến lược và năng lượng định hướng, khả năng sáng tạo đột phá.
Năng lực sáng tạo, thẩm mỹ tốt, không ngại di chuyển thị trường
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm chuỗi cửa hàng như Con cưng, TGDD, Cellphone...
QUYỀN LỢI
Mức lương thỏa thuận
Phụ cấp cơm trưa, tiền điện thoại, xăng xe.
Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, hưởng các chế độ chính sách phúc lợi khác từ công ty.
Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty, có phòng tập Gym trong công ty cho nhân viên.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.