- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (tin tức nội dung trên website, trên mạng xã hội facebook, email, nội dung PR bên ngoài, seeding...). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Định hướng, kiểm soát nội dung các công việc liên quan đến copywriter của team.
2. Chuyên viết bài PR về lĩnh vực BĐS và các dự án BDS của Công ty.
3. Xây dựng nội dung cho sản phẩm:
- Thu thập thông tin, hình ảnh sản phẩm để đăng tải.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban thu thập thông tin phục vụ tốt cho công việc.
- Phối hợp với các team khác thuộc Phòng Kinh doanh để khai triển các chiến dịch Quảng cáo.
- Đề xuất kế hoạch biên tập viên nội dung phục vụ channel (Facebook, trang mạng, báo chí,....), theo các sự kiện / hoạt động/chiến dịch của dự án/Sản phẩm / dịch vụ.
- Biên tập nội dung hữu ích không theo chiến dịch để giữ chân khách hàng, phát triển khách hàng tiềm năng.
4. Cập nhật xu hướng và giải pháp content marketing mới
5. Quảng bá hình ảnh Công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công chỉ đạo của Quản lý và Ban Lãnh Đạo- Ít nhất 2-6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực content marketing
- Có kinh nghiệm về quản lý các mạng xã hội
- Có bộ kỹ năng mạnh mẽ trong việc lên ý tưởng, phân tích đối thủ cạnh tranh, động não, cộng tác để lên chiến lược tuyến nội dung marketing phù hợp
- Chủ động, sáng tạo, kết nối làm việc nhóm tốt
- Sẵn sàng tìm hiểu phương pháp tiếp cận mới cho từng nền tảng
- Sẵn sàng học về sản phẩm, học về đối thủ cạnh tranh
- Sẵn sàng học về insight khách hàng, để thấu hiểu khách hàngLương :Thỏa thuận khi phỏng vấn
Được làm trong một môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến trong công việc;
Tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch, .... được công ty thường xuyên tổ chức. Một năm 1-2 lần;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Nhà nước;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều...
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.