Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết, bao gồm đặt mục tiêu, lựa chọn phương pháp tiếp thị, xác định ngân sách và lên lịch thực hiện.
Sáng tạo nội dung cho các hoạt động marketing
Quản lý các hoạt động quảng cáo và truyền thông
Tham gia vào quá trình phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là trong ngành mỹ phẩm.
Hiểu biết về các phương pháp tiếp thị và truyền thông, bao gồm quảng cáo, tiếp thị số, tạo dựng thương hiệu và quản lý sự kiện.
Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt
Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng tiếp thị số và công cụ phân tích dữ liệu.
Tinh thần làm việc nhóm tốt, khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.Thu nhập 8-15 triệu/tháng + PC ăn trưa
Môi trường năng động, trẻ trung.
Thưởng hiệu quả kinh doanh theo quý/năm, thưởng đột xuất.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.
Nghỉ phép, du lịch, BHXH theo quy định
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.