- Lên kịch bản PR trên các Forum, diễn đàn
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding...). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Chỉnh sửa ảnh, video đăng tải lên website của Trung tâm và Youtube...
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo.- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, truyền thông, Báo chí ...và các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO, viết Content Marketing phong phú thu hút lượng truy cập vào Web, fanpage...Công ty.
- Biết photoshop, chỉnh sửa ảnh cơ bản.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường đã có kinh nghiệm làm cộng tác viên tại vị trí Content Marketing khoảng thời gian từ 06 tháng trở lên.
- Tiếng Anh TOEIC 600, Vstep B2, IELTS 5.5 là một lợi thế.- Thu nhập: Lương + PC (7 triệu - 10 triệu/tháng tùy năng lực) + thưởng KPI
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6 và sáng thứ bẩy
- Được làm việc trong môi trường giáo dục năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Được tham gia các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc và phát triển bản thân.
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Được du lịch cùng công ty 1 năm/lần
- Phép năm 12 ngày/năm ngoài ngày nghỉ tuần, nghỉ lễ Tết theo luật Nhà nước quy định
- Các chính sách khác theo quy định của luật Lao động hiện hành
- Ngoài ra còn có các chế độ đãi ngộ khác theo Quy chế chung của Công ty.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.