Mô tả công việc
- Hỗ trợ liên hệ, trao đổi hạng mục công việc với KOL/ Influencers cho các chiến dịch của Brand. Theo dõi tiến độ thực hiện và báo cáo kết quả sau chiến dịch
- Thực hiện lên kịch bản và sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như Facebook, Website, TikTok
- Lập kế hoạch, triển khai, cải tiến nội dung phù hợp cho từng kênh truyền thông
- Phối hợp với team Design lên ý tưởng hình ảnh truyền thông để hoàn thiện bản thiết kế
- Tham gia và cung cấp các ý tưởng sáng tạo trong các hoạt động, sự kiện Marketing
- Thực hiện các công việc khác của phòng Marketing theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 2 - 4 các trường đại học, theo học các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng,...
- Có khả năng viết sáng tạo nội dung ở lĩnh vực ẩm thực
- Có khả năng quay dựng video bằng Capcut/Canva,…
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về sáng tạo nội dung trên các nền tảng khác nhau
- Ưu tiên ứng viên có khả năng diễn xuất trong clip, thu âm, MC
- Khả năng sử dụng ngôn từ tốt, ưu tiên có kiến thức cơ bản về Marketing
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động học hỏi, tư duy sáng tạo
- Có thể làm việc tối thiểu 5 buổi/tuần tại văn phòng từ T2-T6, có máy tính cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Nếu tham gia livestream sẽ được phụ cấp thêm
- Được đào tạo, trang bị các kiến thức thực tế về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm phục vụ công việc
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.