Mô tả công việc
- Quản lý team khoảng 8-10 bạn telesales
- Đảm bảo chỉ tiêu đạt số sales, KPI của team hàng tháng
- Hỗ trợ chốt sales, xử lý khách hàng khó
- Nghe ghi âm gia tăng chất lượng dịch vụ của team hàng ngày
- Training, coaching các bạn trong team theo đúng sự chỉ dẫn của đối tác hàng ngày - Giữ chân nhân viên,chịu trách nhiệm về tỉ lệ nghỉ việc của team
- Hỗ trợ tuyển dụng, đảm bảo số lượng nhân viên trong team
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm quản lý1 năm
- Kỹ năng telesale, xử lý vấn đề tốt
- Có tinh thần lắng nghe, chịu khó học hỏi
- Năng nổ
- Tiếng Anh là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
ương cơ bản: 10.000.000 - 15.000.000 (Chưa bao gồm doanh thu Team)
Thu nhập: 20.000.000 - 30.000.000/tháng
Tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư duy
Phát triển năng lực bản thân liên tục trong môi trường làm việc nhân văn
Được thử sức với các dự án quy mô lớn
Thưởng KPI và các cơ chế thưởng khác
Đãi ngộ, phúc lợi khác (BHXH, thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, hiếu hỉ, quà trung thu, hỗ trợ lưu trú,...) theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động gắn kết: sinh nhật, team building, tham quan, du lịch
Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và các dự án môi trường có nhiều ý nghĩa.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.