Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung các ấn phẩm phục vụ sự kiện của group: Standee, flyer, sân khấu, backdrop, POSM…
- Lập kế hoạch, chăm sóc, cập nhật nội dung lên các trang social media, web, vv
- Lập kế hoạch content plan phù hợp với thời gian, định hướng về nội dung và hoạt động của brand.
- Cập nhật, xây dựng nội dung cho các ấn phẩm marketing (Brochure, Leaflet,...)
- Kiểm soát rủi ro truyền thông, báo cáo kịp thời đến BM và các trưởng bộ phận và phối hợp xử lý với các phòng ban liên quan trong phạm vi quyền hạn.
- Lên kế hoạch, ý tưởng, viết kịch bản cho các video truyền thông (recap,...)
- Hỗ trợ nghiên cứu từ khóa, ý định tìm kiếm của người dùng và tối ưu hóa nội dung theo chuẩn SEO;
- Hỗ trợ giám sát các sự kiện đặc biệt, chương trình/sự kiện toàn công ty.
- Phối hợp với R&D, Bếp trưởng, sản phẩm để khai thác thông tin sản phẩm để xây dựng content của các món ăn cho các hệ thống nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Làm giờ hành chính (được nghỉ full thứ 7 và chủ nhật )
- Được cấp Laptop riêng của công ty.
- Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
- Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
- Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học ngành liên quan Marketing, Báo chí, Truyền thông.
- Am hiểu và yêu thích về ẩm thực.
- Khả năng nghiên cứu về các xu hướng ẩm thực.
- Phong cách sáng tạo nội dung: kể chuyện, chân thật.
- Có hiểu biết về FnB, đam mê trải nghiệm ăn uống là một lợi thế.
- Có khả năng chụp ảnh, quay short video, dựng video bằng điện thoại (có khả năng dùng máy ảnh và edit bằng laptop là một lợi thế).
- Có khả năng phân tích dữ liệu, tìm kiếm, nắm bắt xu thế và tổng hợp thông tin.
- Có phong cách, tư duy thẩm mỹ tương đồng với thương hiệu là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp trực tiếp tại: hoteljob.vn
- Zalo: 0977 138 984 - Ms. Nguyệt ( Tuyển dụng Goldsunfood miền Nam )
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.