- Xây dựng plan content và chịu trách nhiệm nội dung bài viết, tối ưu các chỉ số trên Fanpage/Website.
- Lên ý tưởng kịch bản cho các tuyến nội dung video trên các nền tảng Facebook, youtube, Tiktok..
- Hiểu rõ về thương hiệu cá nhân và ưu tiên ứng viên đã từng xây kênh thương hiệu cá nhân.
- Thực hiện báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác truyền thông và đưa ra kiến nghị, đề xuất hướng cải tiến.
- Các công viêc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.1. Học vấn/ kiến thức/ hiểu biết:
- Có khả năng viết nội dung bằng tiếng Anh hoặc tiếng Lào.
- Sáng tạo, năng động, bắt trend tốt và có ý thức và trách nhiệm với công việc được giao.
- Yêu thích viết lách, ham học hỏi và có khả năng làm việc đội nhóm tốt.
- Hiểu biết về chuyên môn: Có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm sản xuất nội dung video ngắn).
2. Kỹ năng/ khả năng:
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng học hỏi và cập nhật, tư duy
- Trung thực thẳng thắn
- Khả năng làm việc nhóm
- Có khả năng lên kịch bản, sáng tạo nội dung về sản phẩm, review,... là một lợi thế.
3. Phẩm chất/ thái độ:
- Chủ động, năng động, nhạy bén;
- Dám làm, dám chịu trách nhiệm;
- Chịu áp lực công việc cao;
- Luôn học hỏi, luôn sáng tạo.
4. Yêu cầu khác:
- Tuân thủ kỷ luật
- Độ tuổi: Từ 22 - 30
- Ngoại hình: Ngoại hình sáng là một lợi thếThu nhập: 10 - 15 triệu
- Bảo hiểm, chế độ theo quy định của Nhà nước và theo Luật lao động
- Sinh nhật + Thưởng
- Phụ cấp ăn trưa.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn hàng tháng;
- Hưởng các chế độ vào ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm. Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động. Cấp trên cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, trao quyền;
- Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng. Đề cao tính tự chủ, sáng tạo;
- Có quỹ thưởng cấp phòng;
- Chính sách tham quan, du lịch, teambuilding hàng tháng, thiện nguyện, CLB Thể thao...
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.