Xây dựng và quản lý nội dung trên website, fanpage... của công ty.
Cùng team thực hiện cho ra thành phẩm video quảng cáo/ viral, Xây dựng kịch bản video.
Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác.
Phối hợp với designer/media và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh/ video.
Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung giới thiệu sản phẩm, dịch vụ chuẩn SEO.
Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, OFF 2 ngày thứ bảy/ tháng và các ngày chủ nhậtĐộ tuổi: 23-30 tuổi
Ứng viên tốt nghiệp báo chí, truyền thông là một lợi thế
Có kinh nghiệm từ tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
Có kiến thức cơ bản về SEO
Có khả năng viết bài viết chuẩn SEO, tối ưu hóa từ khóa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nội dung và thu hút người đọc...
Có khả năng sáng tạo nội dung đa dạng
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm caoMức lương từ 9 - 12 triệu/ tháng
Ký hợp đồng lao động chính thức với đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN .
Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật, hiếu hỷ
Lương tháng 13, thưởng Tết theo hiệu quả công việc.
Chế độ nghỉ phép năm 12 ngày hưởng lương.
Du lịch nghỉ mát theo chế độ công ty.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.