Xây dựng, triển khai kế hoạch PR (lên tuyến bài, viết bài, booking), báo cáo hoạt động PR cho các dự án Bất động sản và các dự án khác của công ty và Tập đoàn
Chịu trách nhiệm lên nội dung cho các kênh MKT: Social MKT, Digital MKT, OOH, VOV...theo các chiến dịch; tổ chức các sự kiện theo chỉ đạo của Giám đốc Ban
Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, giám sát các vấn đề về nội dung marketing các dự án của công ty
Tìm kiếm, nắm bắt thông tin, xu hướng thị trường; tham khảo, nghiên cứu, phân tích các thông điệp truyền thông của các dự án đối thủ.
Theo dõi các hợp đồng truyền thông, ngân sách PR theo kế hoạch được giao;
Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, truyền thông, marketing hoặc các ngành khác liên quan
Có từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sáng tạo nội dung, trong đó có tối thiểu 1 năm làm trong lĩnh vực Bất động sản.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
Yêu viết lách, có khả năng sử dụng ngôn từ
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc.
Khả năng nắm bắt ý tưởng, sáng tạo trong công việc.
Không ngại việc, cẩn thận, tỉ mỉ và chỉn chu. Hòa đồng, cởi mở và sẵn sàng chia sẻ để làm việc đội nhóm trơn tru.Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường nhân sự ổn định, cơ hội thăng tiến trong Tập đoàn đa ngành
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Phụ cấp ăn trưa 730K/tháng, khám sức khỏe định kỳ theo quy định
Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, Lương tháng 13, 13+, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
Du lịch tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
Cơ chế Review lương hàng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.