Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung, cập nhật xu hướng nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
Xây dựng và quản lý nội dung trên fanpage, youtube, tiktok và website của công ty
Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác
Phối hợp với các thành viên trong công ty để sản xuất nội dung
Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng ngày/tuần/tháng.
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lýTối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Có kiến thức Marketing căn bản, ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về Social Media
Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế
Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm cũng như độc lập
Kỹ năng quản lý công việc tốt
Sáng tạo, linh hoạt trong việc xử lý các tình huốngLương CB : 8.000.000 - 10.000.000đ tùy theo năng lực
Phúc lợi: chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, Tết
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội để phát triển
Thưởng: theo hiệu quả công việc, dự án hoặc chuỗi dự án
Được cung cấp trang thiết bị cho công việc
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch thường niên
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.