Mô tả công việc
Sángg tạo, triển khai nội dung (bài PR, bài chuẩn SEO, kịch bản, ấn phẩm truyền thông) để xây dựng và phát triển thương của công ty trên các kênh offline và online (Website, Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok…)
Xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp với xu hướng thị trường và sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp ý tưởng, nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
Hỗ trợ triển khai hoạt động truyền thông nội bộ.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Nữ tuổi từ 23-35
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành báo chí, truyền thông và các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm Content trên 1 năm
Thành thạo tin học văn phòng, biết chỉnh sửa ảnh, video cơ bản
Có khả năng sáng tạo, không đạo văn, sử dụng văn phong mạch lạc
Có thể đi công tác thường xuyên
Quyền lợi được hưởng
Lương từ: 8.000.000 - 12.000.000đ/tháng + Thưởng KPI
Phụ cấp xăng xe máy: 200.000đ/26 công
Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ/buổi
Thưởng lễ tết, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm
Cung cấp máy tính, điện thoại làm việc
Tham gia BHXH theo quy định
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.